รวม ต้นไม้ใบสีชมพู น่ารัก สายหวานกรุบกริบ

รวมต้นไม้ใบสีชมพู น่ารักกรุบกริบ เห็นแล้วต้องมีปลูกแล้ว!! มารับบทสาวหวานรักธรรมชาติกัน แต่ละต้นดีงามมาก อยู่บ้านรับรองแฮปปี้ สดชื่นสุดๆ แต่จะมีต้นแบบไหนบ้าง ตามมาดูกัน

ใบสีชมพูพาสเทลน่ารัก ต้นนี้สายมูนิยมปลูกกัน เพราะดีตามชื่อเลย เดี๋ยวจะลองซื้อมาปลูกบ้าง ต้นนี้เลี้ยงง่าย ฟอกอากาศได้ด้วย

เป็นต้นไม้ที่ฟอกอากาศได้ นิยมปลูกในบ้าน ตั้งในห้อง เพราะสวยเก๋ ดูมินิมอลสุดๆ ดูแลง่าย ชอบแสงรำไรในบ้าน หมั่นเช็ดใบจะยิ่งเงางาม

ใบสวยมี 3 สี อย่าง สีเขียว สีขาว สีชมพู ตัดผสมกันลงตัวมาก ใบสีสวยเป็นเอกลักษณ์มาก ชอบน้ำ ชอบแดดรำไร แต่อย่ารดจนแฉะนะ บอกเลยว่าสวยมาก ต้นนี้ต้องมีแล้ว

ใบจะเป็นทรงหัวใจบางๆ น่าทะนุถนอมมาก มีความเป็นสีขาวแต้มจุดชมพูคิ้วท์ๆ ตะมุตะมิสุด ต้นนี้ชอบแสงอ่อนๆ เอาไว้ในร่มชมความสดใสได้เลย

เป็นไม้ที่คนไทยนิยมปลูกกัน สามารถเอาไว้ในบ้านได้ เพราะไม่ค่อยชอบแดดจัด ถ้าโดนแดดมากๆ ใบจะซีด สามารถใช้แต่งบ้านได้เก๋ๆ เลย

เรียกกันว่าเป็น ต้นไม้ญาญ่า เพราะญาญ่าชอบปลูกต้นนี้ เห็นแบบนี้ก็ต้องมีสักหน่อย! ต้นนี้ปลูกง่าย ปลูกไว้ที่แสงรำไรดีมาก สีสวยใบเงางามน่าเลี้ยงสุดๆ

ต้นนี้นอกจากน่ารัก ยังเป็นสมุนไพรอีกด้วย ทนร้อนทนฝนได้ดี สวยมาก ปลูกวางไว้ในห้องน้ำเก๋ๆ ก็ได้

ใบสีชมพูเป็นรูปหัวใจน่ารักมาก เป็นหนึ่งในพรรณไม้มงคล นิยมปลุกกันในบ้าน ไม่ค่อยชอบแสงแดดจัด ควรปลูกไว้ในบ้านชื่นชมความน่ารัก

เป็นไม้เลื้อยออกใบดีสุดๆ ใบสีด่างๆ แซมชมพูสวยมาก ใครสายไม้เลื้อยต้องรัก แถมดูแลง่าย ขอแค่แดดรำไร น้ำไม่ต้องเยอะ 2-3 วันครั้งก็ได้

เป็นต้นไม้ใบเรียวแหลม ใบสวยสุดๆ มีความชมพูพาสเทลตัดขอบใบ เลี้ยงง่ายโตไว ไม่ต้องรดน้ำบ่อย

แนะนำบทความเพิ่มเติม

: 4 เคล็ดลับเลี้ยง”ไทรใบสัก” ให้สวย ทน แข็งแรง

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *